Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Tiểu cảnh non bộ

Tiểu cảnh đẹp là một sản phẩm mang đậm nét thẩm mỹ, tinh tể và là điểm nhấn cho ngôi nhà bạn. Hơn nữa, tiểu cảnh hòn non bộ còn đa dạng về kích cỡ và mẫu mã, sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được một sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

 

Tiểu cảnh hòn non bộ thác nước có nghĩa là sử dụng đá ốp tường trang trí và nước là chính, cây là phụ - cách sắp xếp các khối đá tạo nên cảnh hoang sơ hùng vĩ và tạo dòng nước như thác đổ, có nơi phối trí từng giọt rơi rơi như sương sớm, cùng những cây si, cây bon sai nho nhỏ, vị tiều phu gánh củi qua cầu, ngư ông ngồi câu cá, có mái chùa cong cong…


Chơi hòn non bộ là thú chơi vô cùng tao nhã đối với tất cả những ai có tâm hồn phóng khoáng, biết yêu thiên nhiên, biết hòa mình vào sự sống của tạo vật, biết thưởng thức cái đẹp thuần khiết của cảnh vật xung quanh.

 

Xây dựng hòn non bộ bằng đá tự nhiên trong nhà là để làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn, nhưng không phải ai cũng biết cách bố trí sao cho nó hài hòa cũng như phù hợp với phong thủy của từng ngôi nhà. Đến với Minh Anh Stone để nhận được tư vấn một cách đầy đủ nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét